|

I. TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG

- Tạo môi trường học tập, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm cho sinh viên điều dưỡng trường Đại Học Y Khoa Vinh.

- Tiếp thêm sự nhiệt huyết, cảm hứng tìm tòi, học hỏi và tư duy sáng tạo cho sinh viên điều dưỡng.

- Nâng cao kiến thức chuyên môn điều dưỡng, nâng cao kết quả học tập.

- Phát triển kỹ năng giao tiếp, sự tự tin, khả năng thuyết trình cho sinh viên điều dưỡng.

- Tăng cường đoàn kết, gắn bó và đẩy mạnh phong trào học tập trong toàn khối điều dưỡng.

II. TÊN GỌI, ĐỐI TƯỢNG THAM GIA,CƠ CẤU TỔ CHỨC

1. Tên gọi: “CÂU LẠC BỘ ĐIỀU DƯỠNG Y KHOA VINH”

Tên tiếng anh: “VMU NURSING CLUB”

Slogan: “Cùng nhau học tập, trau dồi kiến thức và cùng nhau tiến bộ”.

2. Đối tượng và cách thức tham gia

- Đối tượng thành viên chính thức của CLB:

+ Là sinh viên Điều Dưỡng.

+ Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi và có mong muốn được làm thành viên của clb (có danh sách kèm theo).

- Đối tượng thành viên tham gia các buổi sinh hoạt: Sinh  viên khối Điều Dưỡng và sinh viên các khối khác có tinh thần học hỏi, có nhu cầu tìm hiểu về ngành Điều Dưỡng.

- Cách thức tham gia: các thành viên có đủ các điều kiện trên điền đầy đủ thông tin vào đơn xin tham gia làm thành viên chính thức của CLB Điều dưỡng Y khoa Vinh.

3. Cơ cấu tổ chức

Ban Chủ Nhiệm CLB:

- 01 chủ nhiệm:        + Cao Thị Hà (Đ5A)

- 02 phó chủ nhiệm: + Hồ Hữu Chuẩn (Đ6C)

                                 + Trần Thị Phương Thảo (Đ6A)

Ban văn hóa:

Trưởng ban: Phạm Bá Quân (Đ5A)

Phó ban:       Nguyễn Thị Linh Nhi (Đ6B)

Ban viên:

  • Nguyễn Thị Cẩm Mai (Đ6B)
  • Lê Thị Trang (Đ6C)
  • Nguyễn Đức Thắng (Đ5A)
  • Đỗ Minh Quang (Đ7B)
  • Mai Thị Hậu (Đ6C)
  • Trần Thị Ngọc Mai (Đ7A)
  • Nguyễn Thị Hằng (Đ7A)
  • Trần Thị Ngọc Hồi (Đ6C)

Ban chuyên môn:

Trưởng ban: Đặng Thị Lộc (Đ5C)

Phó ban:      Nguyễn Khánh Linh (Đ5A)

Ban viên:     

  • Nguyễn Thị Hà Ly (Đ5A)
  • Nguyễn Thị Bé Nhi (Đ5C)
  • Đậu Thị Mỹ (Đ5A)
  • Lê Tường Vân (Đ6B)

Ban nhân sự:

Trưởng ban: Trần Thị Huyền (Đ6C)

Phó ban:     Võ Thị Huệ (Đ5A)

Ban viên:   

  • Đoàn Minh Hoàng (Đ6A)
  • Cao Thị Phấn (Đ6C)
  • Nguyễn Quang Huy (Đ7B)

Ban truyền thông:

Trưởng ban: Bùi Thị Khánh Tâm(Đ6C)

Phó ban:     Hồ Mỹ Khánh (Đ6C)

Ban viên:   

  • Đoàn Minh Hoàng (Đ6A)
  • Cao Thị Phấn (Đ6C)
  • Hoàng Thị An (Đ7C)
  • Nguyễn Diệu Linh (Đ6C)
  • Phan Thị Ánh Tuyết (Đ6A)

Cố vấn chuyên môn CLB: các Giảng viên Khoa Điều Dưỡng và một số Khoa có liên quan cùng với một số cán bộ y tế đang làm việc tại các bệnh viện.

III. KẾ HOẠCH  SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ

CLB Điều dưỡng Y khoa Vinh hoạt động theo hình thức làm việc nhóm dưới sự quản lý, giám sát của Đoàn trường, sự dìu dắt, giúp đỡ của Giảng viên Khoa Điều Dưỡng và dưới sự điều hành của Ban Chủ Nhiệm CLB.

1. Địa điểm

Giảng đường trường Đại Học Y Khoa Vinh.

2. Thời gian

19h00 – 22h00, tối thứ 4. Tần suất sinh hoạt: hai tuần một lần.

3. Cách thức sinh hoạt

- Mỗi buổi sinh hoạt một chủ đề, việc chuẩn bị nội dung, hình thức sinh hoạt (slide, thuyết trình, hay diễn tình huống…) sẽ giao cho một nhóm 8-10 người (là thành viên chính thức của CLB) đảm nhiệm.

- Buổi sinh hoạt của CLB là một buổi nói chuyện, giao lưu, trao đổi kiến thức, không phải là buổi giảng dạy nên đòi hỏi sự tương tác thảo luận trao đổi giữa các thành viên trong buổi sinh hoạt.

- Đảm bảo buổi sinh hoạt tạo được hứng thú, cảm hứng học tập cho các thành viên tham gia buổi sinh hoạt.

- Những kiến thức khó, chuyên sâu sẽ nhờ đến Giảng viên cố vấn trao đổi, giúp đỡ.

4. Chủ đề nội dung sinh hoạt

- Chất lượng nội dung của buổi sinh hoạt được đặt lên hàng đầu. Chú ý đầu tư, tìm tòi thêm những cái mới lạ, thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong trường.

- Chủ đề mỗi buổi sinh hoạt do Giảng viên cố vấn lựa chọn hoặc đề xuất của thành viên. Chủ đề sinh hoạt được lựa chọn dựa trên một số tiêu chí sau đây:

+ Mang lại kiến thức chuyên môn, lợi ích thiết thực cho thành viên tham gia.

+ Chất lượng của các hoạt động được đặt lên hàng đầu.

+ Thu hút được đông đảo các thành viên tham gia.

+ Tạo được cảm hứng, thúc đẩy phong trào học tập cho các thành viên trong CLB.

+ Nội dung hoạt động đa dạng, chứa đựng nhiều kiến thức chuyên môn và những vấn đề thực tế.

+ Khuyến khích các ý tưởng mới lạ của các thành viên về hình thức, nội dung hoạt động.

- Sau khi nhóm chuẩn bị xong slide và thuyết trình, Giảng viên cố vấn và Ban Chủ Nhiệm sẽ xem xét, chỉnh sửa để hoàn thiện nội dung, hình thức cho buổi sinh hoạt.  Nên nhóm được giao phải hoàn thành và nộp lại trước 2-3 ngày.

5. Kinh phí

Do thành viên CLB đóng góp,ngoài ra xin hỗ trợ từ Khoa Đoàn trường.

IV. NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA CLB

- Câu lạc bộ Điều Dưỡng Y Khoa Vinh hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nguyện tham gia của các thành viên, dân chủ trong hoạt động.

- Câu lạc bộ hoạt động theo sự tổ chức và điều hành của Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ, chịu sự quản lý, giám sát của BCH Đoàn trường và sự dìu dắt, giúp đỡ của Khoa Điều Dưỡng.

- Các hoạt động của Câu lạc bộ phải được xây dựng theo kế hoạch. Mọi hoạt động diễn ra trong Câu lạc bộ đều có báo cáo định kỳ với Đoàn trường.

- Hoạt động của Câu lạc bộ được xây dựng dựa trên sự đóng góp nội dung hoạt động của các thành viên. Các nội dung hoạt động của Câu lạc bộ được Giảng viên và Ban Chủ Nhiệm  chọn lựa phù hợp với các tiêu chí đã đề ra.

|
Quản Trị | 28/05/2018

Tham gia bình luận (1)